Chuyên viên Quản lý dự án

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  •     Thực hiện các công việc liên quan đến sản phẩm của công ty: hồ sơ chào giá, hồ sơ kỹ thuật, chuẩn bị catalog, bản dịch, báo giá mẫu, thuyết trình giới thiệu sản phẩm, tài liệu hướng dẫn sử dụng cho đối tác, khách hàng;
  •     Theo dõi kết quả chào giá, thực hiện các tư vấn kỹ thuật, lựa chọn sản phẩm phù hợp, thuyết trình sản phẩm (nếu có);
  •     Lập đề nghị cung cấp hàng hóa (phần thiết bị) gửi cho Phòng Kế toán để lên kế hoạch đặt hàng;
  •     Quản lý danh sách hàng tồn kho của Công ty, kiểm tra xác nhận bảng cân đối tồn kho của Phòng kế toán trước khi lên kế hoạch đặt hàng;
  •     Chuẩn bị hồ sơ kỹ thuật sản phẩm theo yêu cầu của hồ sơ mời thầu từ phòng kinh doanh, Ban Giám đốc
  •     Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật, lựa chọn sản phẩm hoặc thuyết trình trước khách hàng theo yêu cầu;
  •     Cập nhật tin tức đấu thầu hàng ngày để biết thông tin các dự án, gói thầu sắp và đang thực hiện;
  •     Liên hệ với các Nhà sản xuất về thông tin sản phẩm, hỗ trợ kỹ thuật khi được yêu cầu từ cấp trên;
  •     Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc;

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  •     Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế kỹ thuật, kỹ thuật y sinh, điện tử viễn thông, cơ - tự động, điện tử viễn thông hoặc các ngành kỹ thuật liên quan;
  •     Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc các công việc liên quan;
  •     Tiếng Anh thành thạo (đọc, dịch, giao tiếp tốt);
  •     Sử dụng thành thạo phần mềm: Cad 2D, microsoft project, visio v.v...
  •     Biết lập dự toán, bốc tách khối lượng v.v...
  •     Có khả năng làm việc độc lập/làm việc nhóm;
  •     Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, khéo léo;
  •     Có tinh thần trách nhiệm cao;
  •     Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt (trình bày ý tưởng trước đối tác/khách hàng);
  •     Cẩn thận, chăm chỉ, trung thực, chịu được áp lực cao trong công việc;